🔒 Closed TU50 still connected

Status
Not open for further replies.
[XX='KipsPewPew, c: 415770, m: 806577'][/XX] no other choice ako boss. nag legit net ako now. globo muna may natira pa sa bigay ni master secret dati.. buti nalang tinipid ko talaga.. pero kung parang papunta din ako kay gigastories and games hina kasi globe dito samin tinitiis ko lang.
 
sino naka old sim sa inyo? nakaregister pa ako ng TU50 last OCT 20.... nawalan ako data signal mula kagabi call text ok, never pa naman ako naBlock.... ung isang (5G) sim na gamit ko meron naman data signal...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 929
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
nHickx14

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,142
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top