🔒 Closed All apps not responding (SOLVE)

Status
Not open for further replies.
hmm weird..na try mo na magformat?kung ganun pa rin,reseat mo ram mo,clean contacts muna using eraser then dry cloth.kung ganun pa rin baka may tama na hard drive mo,check mo using sentinel or regenerator,baka may bad sectors na as well as delays.
 
hindi ko na download yung lite version kase paulit ulit yung download once na matapos uulit ulit sa umpisa kaya ang ginawa ko dinelete ko lahat lahat ng files tpos parang na hard reset . ayun na clear lahat pati apps haha nag redownload tuloy ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 993
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
tumc12

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top