❓ Help Mga lods pwede ba itawag sa 171 pag hindi pa

Status
Not open for further replies.
Na activation yung wifi namin?kase Sabi nung nag kabit wait lang daw namin,Pero dalawang araw Na Wala padin,,,Pwede Kaya Pag ganon mga lods?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 242
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Charlene19

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top