🔒 Closed Mabagal ang connection pero mabilis ang speedtest?

Status
Not open for further replies.

PHC-JEFFREY

Honorary Poster
Eto paps speed test ko.
Area ko po Lopez, Quezon.
Network: Globe/TM
Ngayong araw lang to nagkaganito, gusto ko lang malaman kung ano possible explanation maliban sa bagyo, alam ko binalita ngayon sa lugar namin kasi lubog ang highway to manila at to bicol.

TROUBLESHOOTING:
1. Natry ko na sa laptop, same problem, mabagal pero di nakakapag-speedtest.
2. Ilipat sa modem yung sim.
3. I-restart ang phone even reset ginawa ko.
4. Ginamitan ko vpn gamit yung speedtest as a host.
5. Nagbili ng smart sim.😂 Mabagal pa din.
Screenshot_2020-10-21-23-40-45-80.webpGanito kapag nagda-download, update, youtube, fb videos. Sobrang bagal, mai-co-compare ko siya sa 0.2mbps.Screenshot_2020-10-21-23-41-27-37.webpSana may makatulong sakin kung bakit ganyan na lang.

Sobrang need ko po ng stable connection sa online class. 2nd year college na po ako at taking Bachelor of Science in Electrical Engineering. Bawal sa college ang walang pasok HAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xZeroCool

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,600
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top