🔒 Closed Gtm no load tlga bang na ddc madalas

Status
Not open for further replies.

KanGs57

Leecher
Katay na kasi tu50 naghahanap sana pamalit. Aun triny ko mag globe at nagtry ng mga no load config kaso madalas ma dc d pa tumatagal. Ganun ba tlga un mga lodi. Sensya na baguhan lng sa globe
 
1minute dc po yan ts. Pwede pang streaming at download pwede rin video call basta may modded vpn app ka. Di pwede sa onlinr games
 
Yes ganyan talaga Yan Hindi na stable gamitan Mona Lang Ng modded VPN Yung mga may autoreconnect like kpn modded sockshttp 😀
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 343
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Nieru

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top