🔒 Closed ɴᴇᴛғʟɪx ᴘᴀᴍɪɢᴀʏ.

Status
Not open for further replies.
Penge lods kahit 2days ko lang gamitin tass change pass muna or kaw na bahala pagka lipas 2 days try ko lang kung anung pag kaiba mung na ddl sa torrent at sa netflix kasi naka 1440p monitor tung pc ko kung 1440p ba monitor ko 1440p din ba reso nung sa netflix ultra hd prem?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 96
    Replies
  • 988
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
spaghetti

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
7,070
Total visitors
7,562

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top