Drop ID & Server.
Please follow rules.
1. Format: 11111111 1111 or 11111111 1111 paboost po
Bawal po ung nakaparenthesis ung 11111111 (1111)
(Skip ko na po talaga pag di nafollow ung format. Sorry po.
)
2. Open for ML agad for VC.
(Please stay online po both ML and PHC.
)
3. Send code po sa comment. Ila-like ko ung comment then wait for the result.
Isang salamat naman po after maboost po kayo.
Boost till limit.
"Patience is a virtue."
#AmazonDrop16
Edit: 10:06PM - 10/21/20
Closed THREAD: Limit to boost na po ako.
Pasensya na po.
Please follow rules.
1. Format: 11111111 1111 or 11111111 1111 paboost po

Bawal po ung nakaparenthesis ung 11111111 (1111)

(Skip ko na po talaga pag di nafollow ung format. Sorry po.
)2. Open for ML agad for VC.
(Please stay online po both ML and PHC.
)3. Send code po sa comment. Ila-like ko ung comment then wait for the result.

Isang salamat naman po after maboost po kayo.

Boost till limit.
"Patience is a virtue."
#AmazonDrop16
Edit: 10:06PM - 10/21/20
Closed THREAD: Limit to boost na po ako.

Pasensya na po.

DROP 16 Amazon reward Successfully sent!
503402677 (3346)
null
MLBB-Amazon Prime Chest x1