🔒 Closed Globe switch Hindi na capped sa 10mb

Status
Not open for further replies.

JOHNMC123

Honorary Poster
Ako lang ba nakapansin na yung globe switch mag accept ka ng 1 offer na 20mb ay Hindi na capped sa 10mb ar 20mb pag ginamitan ng VPN?

Ito po ginawa ko mga lods accept ka ng offer sa gswitch isa lang kahit ano lang na offer Yung free siya.
Tapos dapat may nagawa na kayo na account ssh.
Then airplane mode mo on/off then
on/off data. Tapos try mo mag Google pag naka Google ka ok na Yun kakagat na Hindi na siya mag 302 status pag mag connect.

Use this payload o kahit anong payload na gumagana sainyo sa globe switch.

CONNECT [host_port] [protocol][crlf]Host: line.me[crlf]X-Online-Host: line.me[crlf]X-Forward-Host: line.me[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]

Yung capping Niya is 48mb per offer.
Accept ka ng offer isa isa lang tas airplane mode and on/off data mo na Kasi kahit 2 offer iaccept mo kahit ano pa Yun 48mb pa rin capping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 806
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Senkaii

Online now

Members online
684
Guests online
2,792
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top