🔒 Closed Sun TU50 New Reg

Status
Not open for further replies.
i think hindi payload ang problema kundi yung limit ng "Unli Chat" kuno. may 100mb na nakalagay dati wala naman . kaya siguro disconnected na pag naubos na 100mb nakalagay dun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 400
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jutsie13

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top