🔒 Closed Giga Stories 20 days

Status
Not open for further replies.

Chainsaw-Man

vrrrr..vrrrr...
Giga Stories SG 20 days
Feedback mga lods


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

May nagfeedback na hindi na daw makaconnect ung una pag ubos na sharable kahit hindi dun bumabawas kaya para po sa ubos na sharable patry nalang ako neto
⬇️
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

 
Screenshot_2020-10-21-14-13-52-132_com.smart.consumer.app.webp
Ayan lodi.. for tnt and smart lang, pwede mag register sa giga life app or sa *123# pero hindi ko sure kung 2gb per day kasi 1gb per day lang nakalagay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Velzo

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top