❓ Help App na parang speedify?

Status
Not open for further replies.

NOLIFE_

Forum Expert
Tanong ko lang guys kulit kasi ng utak ko eh, may app kaya sa PC na parang speedify sya pero magagamit mo sya sa injector? (Channel Bonding daw yata yun) Sayang kasi 😅 May dalawang pocket wifi dito tsaka cp na hindi na masyadong nagagamit lahat naka globe at gusto ko sana paganahin ng sabay sabay baka lang nasyolusyunan na nito speed ko hehehe salamat po

Please sana may makasagot..
 
Solution
ok na mukhang wala pa yatang cr@ck ng speedify may naisip na ko gawin sa proxifier sana gumana
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 369
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NOLIFE_

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
2,170
Total visitors
2,822

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top