🔒 Closed GIGASTORIES update - GUMAGANA pa po ang first consume, tested

Status
Not open for further replies.

The_Weeknd

Forum Veteran
Tinest kanina umaga both EHI at HNH, una bawas stories
pero may times na bumibitaw ung first consume so parang wala ring kwenta.
Ganyan din sa globegosakto kaya lumipat ako ngaun pati smartgigastories ganun na din.

Use:
SSL
ibon old payload

Sa PC mas ok HNH first consume.
HPI ayaw na talaga
kung ubos na shareable, hindi na kokonek
Pag meron pa, una kain stories mo.

Sa phone naman kahit ubos share, connected pa rin.
 
sir, pahingi po ng config nyo for SMART GIGASTORIES, wala na akong makitang sun sim. please po OVPN or KTR po. tnx!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 551
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
userlist

Online now

Members online
979
Guests online
2,391
Total visitors
3,370

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top