🔒 Closed Ano alternatibo sa TU50?

Status
Not open for further replies.

dee-u

Forum Guru
Ngayong malabo na ang mga bagong register sa TU50, ano ba pinaka-cost efficient na alternatibo sa TU50? At ano po ang capping nila?

Nadaanan ko na puwede yata ang AT at SAKTO ng TNT/Smart? Ano po capping? Kapag sa Globe/TM ano naman po ang puwedeng gamitin na promo at ano ang capping?

Salamat ng marami sa magshe-share ng sagot, sigurado marami rin ang naghahanap ng alternatibo.
 
Ang bilis makablock ni Smart. Pero nung lumipat ako sa globe, okay naman. Kaso nga lang mabagal samin dito sa area namin hahaha
 
wala na bang tu50. eh bkit meron pa sa menu update ng dial *343# ko sa load menu ko. nalilito tuloy ako meron din sa option ng sun sim ko na lagi ko.niloload ngtu50
 
Additional query lang, kung "smart" na ang sun ay puwede na ba ipaload ang mga promos ng smart sa sun sim natin?
 
tumawag ako kanina sa sun hotline mga 30 mins din kaming natapos , sabi ng babae meron padaw pong tu promo , hiningan niya ako ng contact at adress information para iforward niya ito sa technical team, hintay lang ako ng tawag bukas para sa update kung wla padin or kung wlang dadating na tawag ako ang tatawag sa kanya bingyan niya ako ng reference no. para matawagan siya ulit.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-21-15-03-04-671_com.android.incallui.jpg
    Screenshot_2020-10-21-15-03-04-671_com.android.incallui.jpg
    20.7 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
k3n0n6

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,488
Total visitors
3,815

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top