🔒 Closed Nagana pa po ba first consume ni Giga Games?

Status
Not open for further replies.
Sayang 1GB/day lang ang Games MB sa GGames50 unlike sa GStories50 na 2GB/Day. Gumagana naman daw GStories na 1st consumed via Http Injector pero mas stable kasi latency ng OpenVPN kaya mas suit siya for online games. Di ko din na try gumawa ng ovpn configs for GStories ever since nakatay method na ginagamit ko at payload and now I switched to GGames for the mean time. Anyways, no probs. Mention lang kung ayaw mag first consumed ang GGames sa'yo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC - Rormorfe

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top