🔒 Closed TP LINK ROUTER - EXTENSION

Status
Not open for further replies.

Ianzkie1983

Honorary Poster
Mga lods nahihirapan ako maglaro NG mobile legend kasi ibang language pag nasa chat. Hindi ko Alam kung saan channel yun Philippines. Channel Pala nun router namin is 1 to 13
 
Ganun PA din lods kahit I reset ko. May times na pinoy language Kaya nga kinakapa ko mula 1 to 13 yun channel. Yun VPN d ko PA nasusubukan. Baka bumagal or mag lag ml ko pag Naka VPN ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 272
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ianzkie1983

Trending Topics

Online now

Members online
1,433
Guests online
3,473
Total visitors
4,906

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top