🔒 Closed Update ni ARAW.

Status
Not open for further replies.
boss iamBARTX
question,
registered pako sa tu promo hangang nov 14 pa, papatong kaya ung tu na iloload ko hmmm.

kasi nag load ako dati ng 150 = 30days, tas niloadan pa ko ng 50 = 10days pumatong naging 40days hmm

nag try ako mag check kay *123#

ito balance ko

20201027_131249.webp

ito namn ung others sa *123#
at available pa namn si tu promo
Screenshot_2020-10-27-13-02-23.png

hmmmm pumapalag pa namn tu configs ko
1.5gb per day

ano kaya suggestion mo?
 
boss iamBARTX
question,
registered pako sa tu promo hangang nov 14 pa, papatong kaya ung tu na iloload ko hmmm.

kasi nag load ako dati ng 150 = 30days, tas niloadan pa ko ng 50 = 10days

nag try ako mag check kay *123#

ito balance ko

View attachment 1001131

ito namn ung others sa *123#
at available pa namn si tu promo
View attachment 1001133

hmmmm pumapalag pa namn tu configs ko
1.5gb per day

ano kaya suggestion mo?
di na papatong yan paps. masasayang lang load mo. ok naman tunpromo sa mga old register s amga bago lang naman ang problema.wala ng non stop chat at 100mb nalang yung limit
 
di na papatong yan paps. masasayang lang load mo. ok naman tunpromo sa mga old register s amga bago lang naman ang problema.wala ng non stop chat at 100mb nalang yung limit
pag na expire ako GG na pala back to giga n lng ulit, awit kay sun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 446
    Participants
Last reply from:
veins31628

Online now

Members online
1,413
Guests online
3,885
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top