🔒 Closed Update ni ARAW.

Status
Not open for further replies.
[XX='Phantomblade, c: 422302, m: 1780265'][/XX] dami mong data ah. di pa nababawasan yung sa giga games mo pareho at shaereable. sa free data lang ata na binigay palang nagagamit
 
[XX='Phantomblade, c: 422321, m: 1780265'][/XX] ou normal yan. babanatan talaga nyan free data muna.dapat kasi ang promo mo is gigagames lang talaga kaso may free data ka pa eh. di natin malalaman if first consume tuloy
 
tsaka tamang tama na din mag eexpire na din ako bukas pero hindi ko na alam susunod mangyari 😂😂😂, kokonek muna ako sa mama ko palaging may legit load at tatamabay ulit dito... hindi na nga ako established eh...
 
Mga lods anong masmaganda na gigagames yung 7days na 100 pesos or yung 30days na 300 pesos at tsaka mababypass po ba yung 30days na gigagames gaya ng 7days
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 446
    Participants
Last reply from:
veins31628

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,709
Total visitors
3,895

Forum statistics

Threads
2,317,461
Posts
29,191,397
Members
1,181,428
Latest member
elve
Back
Top