🔒 Closed Update ni ARAW.

Status
Not open for further replies.
Kaya pala kinuha na ng SMART si sun para ma regulate ng maayos.. so kahit na konti nlng sales ni sun okay lng kc nga under na sya ni smart. So balewala kung mag rant man tayo na mawawalan ng kita si sun.. we have been played by SMART actually.
 
under naman talaga yan dati pa.. well maging part yan sa loss ng smart.. nagsisilipatan na mga subscriber nila. dami angry dun sa page.. once darating na si DITO. bye2x na ahaha
 
[XX='sparemail72, c: 415794, m: 395320'][/XX] ahaha matagal na yang pag aari ni smart, way back 2014 yata yan nila na acquire from digitel.. at kung mag aalisan ang subscribers now, hindi si sun ang nalugi dun si smart mismo kasi nirebrand nila as one. ahaha
 
yan din ang di natin alam lods.. baka maging gahaman din. sana di sya katulad ng mga olupong telco dito sa atin.. dating may ari ni SUN which digitel ay di ganun.. sobrang mura ni sun way back then.. pero nung nabili na ni smart. ayun na.. nagbago na ng tuluyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 446
    Participants
Last reply from:
veins31628

Online now

Members online
457
Guests online
4,823
Total visitors
5,280

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top