🔒 Closed Update ni ARAW.

Status
Not open for further replies.
oo nga boss. tsk3. by the way, try mo mag reg now kahit di pa ubos current data mo.. malay mo magtuloy sya. anyways, suggestion lang po hehe
 
[XX='Scavenger, c: 414663, m: 340825'][/XX] Sabi na eh darating yung time na ganto. Buti nagpakabit na kami ng wifi. Kaso paano na yung ibang umaasa parin sa TU50? Napagdaanan ko narin kasi mag TU50 kaya nakakalungkot din na ni-rebranded yung promo. Laking tulong pa naman yun lalo na sa School pag limited lang wifi.
 
Boss barts ayaw ihhh..
 

Attachments

  • Screenshot_20201021-232815.webp
    Screenshot_20201021-232815.webp
    33.8 KB · Views: 12
  • Screenshot_20201021-231854.webp
    Screenshot_20201021-231854.webp
    31.5 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 446
    Participants
Last reply from:
veins31628

Online now

Members online
640
Guests online
7,067
Total visitors
7,707

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top