🔒 Closed Update ni ARAW.

Status
Not open for further replies.
nabasa ka kanina gigagames daw. 2 gb per day.. tapos 7 days pala yun.. need nga lang vpn yung first consume yata. 99 pesos nga lang. tsk3.. bye2x TU pinaka sulit.
 
Mga paps meron ba dito naglalabas ng ehi para sa superfb ng globe? Wala kasi ako mahanapan. Tsaka ilan po capping ng superfb?
 
everyday ba na dadating yung all day chat nya or 1 day lang talaga yun? kakareg ko lang kasi kanina yung fb nalang ang everyday na nakalagay dun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 446
    Participants
Last reply from:
veins31628

Online now

Members online
987
Guests online
4,397
Total visitors
5,384

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top