🔒 Closed Update ni ARAW.

Status
Not open for further replies.
Opinion ko lang 'to, pero parang 'yung 100 mb fb everyday ata 'yung naconsume n'yo na 100mb, at iba pa 'yung all-day chat doon.

Screenshot_20201021-103410.jpg
 
imposibleng maconsume yun kasi ang gamit na payload di naman fb based. naka viber based eh. so sa all day chat talaga dapat babawas yun.
 
bwesit nag automatic 3g nalang signal si sun pag lumabas yung sing in to network nya. madedect na niya kahit naka tu50 ka pa sabay disconnect nang vpn mo. napakabwesit na araw
 
yung bago kong sim ayaw mag register sa kahit anong promo. tapos zero nakalagay sa balance pero pag sa sim toolkit meron naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 446
    Participants
Last reply from:
veins31628

Online now

Members online
984
Guests online
4,702
Total visitors
5,686

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top