🔒 Closed Browsing Game help how to cheat

Status
Not open for further replies.

kazuha

Established
hello mga kaPHC, sino po marunong mang häçk sa browsing game? site lang sya na game e, nid ko po ng tut sa marunong help plss tyia.
 
Maraming kasing type ng browser games HTML5, PHP-based etc. make sure mo muna na anong programming language ang ginagamit ng website game na gusto mong i-exploit di ka man lang nag post ng url kung ano yung website na gusto mo i-exploit.
 
Maraming kasing type ng browser games HTML5, PHP-based etc. make sure mo muna na anong programming language ang ginagamit ng website game na gusto mong i-exploit di ka man lang nag post ng url kung ano yung website na gusto mo i-exploit.
Hi sir sensya na po d ko sure e, pero eto po ying site. vivis.lt/mag/2 pure text based rpg po eto e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 628
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pamintangdurog04

Trending Topics

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top