Z Zerobyte Forum Guru Oct 20, 2020 #1 pano makasali? madali lang mga boss! React lang at Comment dito sa thread may sariling akong program na magcra-crawl ng entries nyo kaya naka-public ang thread. gagamitin ko to sa pag-draw mamaya. Edit: Sensya mga boss.. nag-locked yung account.. next time nalang po, pag merong extra.. salamat... Oct 23, 2020
pano makasali? madali lang mga boss! React lang at Comment dito sa thread may sariling akong program na magcra-crawl ng entries nyo kaya naka-public ang thread. gagamitin ko to sa pag-draw mamaya. Edit: Sensya mga boss.. nag-locked yung account.. next time nalang po, pag merong extra.. salamat...
E Ennie Eternal Poster Oct 20, 2020 #5 Sa palarin ....╭─────╮ .╭│....╭────╮ .││....╰────╯ .││.................│ .╰│...╷─..┌.... ....╰─╯... ╰─╯
Sa palarin ....╭─────╮ .╭│....╭────╮ .││....╰────╯ .││.................│ .╰│...╷─..┌.... ....╰─╯... ╰─╯
J juanmacky28 Forum Veteran Oct 20, 2020 #14 Sana mapili mo ko boss...miss to watch movies on netflix
P PHC-JayTVGaming-Uncrown Eternal Poster Oct 20, 2020 #15 Pasubok naman kahit minsan lang sa isang taon
D Deleted member 1311328 Oct 20, 2020 #17 bekenemen.. ket kelan di pa ako nanalo sa mga pa-give aways ng nf accounts dito.