🔒 Closed ☠️48.0mbps☠️ ¦¦ Server na Malakas! ¦¦ AllNetWorks (Promo/NoLoad Configs) ¦¦ ehi/ktr/ovpn/l2tp/apn/sip/asht/sks

Status
Not open for further replies.
Salamat Paps sa pag share samin more success at Sana MA ρáíd off efforts niyo ❤️ Supporting you again Thanks 🙏☺️
 
Tinest ko ulit mga configs ko at working pa naman ang ehi/ktr/ovpn/l2tp.

Magic APN lang ang hindi gumagana,

Reason: possible deads na. hinahunt ko lang kasi yan at wala akong sariling server. Mahirap makahanap ngayon ng mga proxy na tatagal at di rin naman masasabi kung yung nahunt mo e tatagal. Bago mo sabihing CLICK BAIT AKO at not working sa tu50 ang mga gawa ko, gamitin mo muna lahat ng TU Configs ko. Klaro ba?

Kung kakaload mo lang today ng TU promo sad to say, di na nagana mga configs/vpn for TU
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 4K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
Zee2p

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,267
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top