🔒 Closed Help:Screen horizontal line

Status
Not open for further replies.

jhan04

Established
hi po mga master, ask ko lang po bakit po kaya may horizontal line na para alon na tumataas, pag ibang cpu naman nilagay ko di naman ganun, same cable lang po gamit ko,salamat po sa sasagot :)Screenshot_20201020-002826259.webpScreenshot_20201020-003038129.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 357
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jhan04

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top