$1 per survey guys payment through Paypal, Payoneer.
✓once na matapos mo ang survey(2-5minutes) mag bibigay agad sila ng $1 .
Wla naman mawawala mga boss kung susubukan

✓Pwd din kayo mag invite, patulong nalng din po sakin. salamat


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
