❓ Help Gigastories promo smart

Status
Not open for further replies.

Aequia

Eternal Poster
Mga ka-PHC may Gigastories na 2gb stories everyday pa ba? Sa gigalife app ba o smart app? Wala na pala sa *123# maexpired na ako ngayon 😅
 
Ang mahal kasi eh hehehe. Dati ako user ng sun tu50 kaso wala ako mabilhan ng sim pagkablock. Pangdownload download lang naman ng kdrama 😅 hindi po postpaid yung sim hehe yung 5g prepaid yata kabibili lang last month.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 576
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
FreeTime

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top