🗡️ Mobile Legends Classic wintrade pampaganda lang ng winrate.

Status
Not open for further replies.

mileskipsabeat

Honorary Poster
láρág niyo fb niyo sali ko kayo sa gc mag 10man tayo sa epic classic lang para pwede savage.
Mas maganda kung 2 device para mabilis mapuno.
 
30 wins lodi 60% na yan nag hahanap ako mythic para may katapat ka classic lng naman kaya pwede epic mythic magkasama. Mamayang 8:30 laro kami ewan ko kung makumpleto kami dami kasi nag stop mag boost
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 465
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-Chicken

Online now

Members online
621
Guests online
1,859
Total visitors
2,480

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top