🗡️ Mobile Legends MGA KA MOBILE LEGENDS

Status
Not open for further replies.

palitolapid

Enthusiast
mga lods ano kayang problema ng moba ko? maganda naman ping ko nasa 20 to 30ms lang pero biglang tumataas ng 283ms ng 5seconds tas reconnecting, tas babalik ulit sa 20 to 30ms..okay naman aignal ko. naka huawei nova 5t ako mga lods.bago pa at wala pang laman.. salamat po sa tutugon..
 
same issue tayo lods.. pati sa wildrift. kala ko ako lang may ganitong issue. kahit maganda signal ko lag pa din. o baka nd kaya ng 5t ang wildrift at moba.
 
same issue tayo lods.. pati sa wildrift. kala ko ako lang may ganitong issue. kahit maganda signal ko lag pa din. o baka nd kaya ng 5t ang wildrift
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
palitolapid

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top