🔒 Closed Connected pa ba kayo?

Status
Not open for further replies.
Ako lang ba nakakaexperience nito? Di ako makapagpalit server. Pag pinipindot ko yung crown nag o auto out yung socksip app. Nag clear data na rin ako wala pa rin.
 
Ayaw din mag-connect sa akin ngayon at nag-force close din kapag magpapalit ako ng servers. Mukhang sa app may issue. Saka na lang ako mag-troubleshoot, kakatamad eh. Hintay na lang muna ako baka may inaayos lang sila. May ibang apps pa naman.
 
. dead lahat ng ehi at sip ko. pero marami pa mga server hindi p dead kaya mga maker dyan ingat ingat daming spy dito sa phcorner ni globobo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 576
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
dong_khim

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top