Dito mo malalaman kung kanser ka sa mga online games.

Status
Not open for further replies.

pablojob69

Leecher
Example of toxic people:
1. Mga gusto manlamang sa laro tapos iiyak pag nascam. [Hindi ko nilalahat ah HAHAHA]
2. Magpopost ng thread about being scammed for cheats [Sana nung working yung cheat pinost mo rin na cheater ka]
3. Feeling Victim pero if hindi nascam kawawa yung mga fair na nag laro. [Dun kayo maawa sa naglalaro ng walang daya]

For me dapat lang sa inyo yan naglalaro kami ng fair tapos ang daming maphäçker and so many cheats even cod. Matamaan ang sapul HAHAHAHAHA
I know maraming magagalit pero thats life if you play fair walang mawawala sayo.
 
nag papalaganap ng kabulastugan , wala na eh yt nya reported na hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 522
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xiaoyi

Trending Topics

Online now

Members online
675
Guests online
1,367
Total visitors
2,042

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top