H h4ku Honorary Poster Oct 18, 2020 #1 Hi guys, 2 years na akong member dito. ngayon lang ako naging active ( Baka pwde nyo ko tulungan magpaelite hahahahahaha salamattt sainyo guys!!!!! lovelots!!! grind grind Salamat sa pagtulong mo idol! hehe.
Hi guys, 2 years na akong member dito. ngayon lang ako naging active ( Baka pwde nyo ko tulungan magpaelite hahahahahaha salamattt sainyo guys!!!!! lovelots!!! grind grind Salamat sa pagtulong mo idol! hehe.
I inusena Forum Veteran Oct 18, 2020 #5 [XX='brynbtch, c: 402709, m: 1180167'][/XX] walang anuman boss ingat lang sa pag post Upvote 0 Downvote
R Rayquaza 𝕾𝖐𝖞 𝕳𝖎𝖌𝖍 𝕻𝖔𝖐é𝖒𝖔𝖓 Elite Oct 18, 2020 #7 Eto requirements ts kung gusto mo magpa elite https://phcorner.org/threads/elite-member-requirements-and-what-to-maintain.921534/#post-16155634 Upvote 0 Downvote
Eto requirements ts kung gusto mo magpa elite https://phcorner.org/threads/elite-member-requirements-and-what-to-maintain.921534/#post-16155634
TS TS H h4ku Honorary Poster Oct 18, 2020 #8 opo master bali naglilikom nalang po ako ng reactions huehue ( Upvote 0 Downvote