🔒 Closed Katanungan kay TU50

Status
Not open for further replies.

mayasky

Honorary Poster
mga ka phc tanong ko lang kung ma e expire na ang Tu50 then DL ako agad ng mga 1gig movie kasi wala pa ako na co consume sa buong mag hapon lets say na naka 1.3 gig ako bago na expire..
Ang tanong ko mga lods pag ka nag load ba ako ulit ng TU50 mag refresh yung 1.5 to 2gig blocking ni sun.. safe na ba ulit mag browse at mag dl panibagong data consume upto 1.5 gig.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 317
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mayasky

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,172
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top