🔒 Closed Daming buying ng old fb

Status
Not open for further replies.
[XX='Art2mis, c: 402659, m: 1413125'][/XX] yung pang troll farm talaga paps? hahaha
intel funds natin diyan na pala haha.
hirap na mapahiya sa tunay na account.
 
ginagamit yan sa fb advertisements,madalas mga may negosyo bumibili lalagyan ng business manager, may mga binibentahan ako nyan 300 to 500 per accounts, bultuhan ang kuha kasi dinidisabled ni fb yung account minsan or nag aadd restriction. malakas kita dyan, di lang yta 12k na kinita ko mula nung nov.2 puhunan ko lang ay yung 3 old accounts ko, tapos namimili na din ako then ipapasa ko sa mga buyer, kaso hindi lahat ng accounts pwede. ganyan din ginagawa ni lazybucks sa account pinaparentahan sa mga business owner sa ibang bansa para mag run ng ads kaso di nyo alam na isang mali lng ng gagamit pwede mag disabled yung account
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 669
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
huzky09

Trending Topics

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,645
Total visitors
4,126

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top