❓ Help Noloadbalance keeps appearing

Status
Not open for further replies.

shaneandrei08

Enthusiast
Bat ganto labas sakn ng labas to pag naka connect sa vpn :((( dati naman nd ganto ngayon lang nagka ganto 🥺
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-18-05-41-52-97.webp
    Screenshot_2020-10-18-05-41-52-97.webp
    11.7 KB · Views: 26
Okay na po yung iba nag comment na natural daw na lumalabas nd po tlg HAHAHAHA fixed na skn nd na lumalabas after ko isalpak sa iba phone sim ko tas nag vpn gtm no load dun tas binalik ko sa phone ko ayun nd na lumabas 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
shaneandrei08

Trending Topics

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,551
Total visitors
2,656

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top