🗡️ Mobile Legends Can't Play Ranked using ML10 promo

Status
Not open for further replies.

JvnSrz

Fanatic
Pa'no kaya to mga lodz? Ayaw pumasok sa RANKED kahit stable naman ping ko pero pag sa Classic & Brawl atbp. okay naman. Ano kaya problema nito? Nagsimulang mangyari 'to nung nag-update ρá†ch notes. Salamat po.
 

Attachments

  • Screenshot_20201017-095233.webp
    Screenshot_20201017-095233.webp
    133.3 KB · Views: 12
[XX='STEVEN LANG másáráp, c: 401802, m: 1413336'][/XX] Thanks po, ginawa ko on/off Wifi ayun gumana tsaka nagCustomer Service po ako naayos na. 🙏
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 320
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JvnSrz

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,038
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top