👨‍🏫 Tutorial [CLOSED!] Limited Access

Status
Not open for further replies.
walang bypass yan..ang gagawin dyan just creat 2 gmail accts per sim para hindi maabuso sa verification ang sim ..at oag nag log in ka hindi ka hihingian ng verification
 
Kaso na froze HAHHAHAHA KAYA niyo dummy ulit sa mga nag tatanung kong gaano ka tagal dumating tiwala lang hanggat pending may pagasa pa!
 
Yes mga dummy acc ko sa gcash bale bumili ako ng sandamak mak na sim kanina after ko mag cashout sa gcash HAHAHHA bale may mga stock nakonng acc pinapatagal ko nlang ng 1hour para di halata HAHHAH
 
Lods mageerror na to no? 8 hours na di pa dumadating e hahaha. May chance pa kaya to dumating?
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-22-07-36-19-61_3c709e6fc4e5323c01357a51c7f30cf1.webp
    Screenshot_2020-10-22-07-36-19-61_3c709e6fc4e5323c01357a51c7f30cf1.webp
    39.2 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 545
    Replies
  • 15K
    Views
  • 106
    Participants
Last reply from:
PHC-Naruto_Kun

Online now

Members online
522
Guests online
2,313
Total visitors
2,835

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top