👨‍🏫 Tutorial [CLOSED!] Limited Access

Status
Not open for further replies.
Tatlo pa lang nainvute ko ts then pag check ko ng main blacklisted na. Pero nung kagabi naman walang naging prob.
 
Wala ka naman na labag gawin mo tong rotation nato bawat invite mo mag tagal ka sa dummy mo mga 3-2 minutes tapos balik kana sa main acc mo claim claim ka ng kunti kahit mga 2 news lang then rotate ulit ganun ginagawa ko para konwari active yong mga dummy acc ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 545
    Replies
  • 15K
    Views
  • 106
    Participants
Last reply from:
PHC-Naruto_Kun

Online now

Members online
455
Guests online
2,313
Total visitors
2,768

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top