🔒 Closed paki read po pplease

Status
Not open for further replies.

anthony07978

Established
nag lalaro akoo ng online games name AION server NA. North America my ping is 200+ to 300 i use battleping for less ping it makes my ping 190 ttoo 200 meron bang vpn na makakapag pababa pa ng MS? paki repplyan naman po salamat meron pabang mas thebest sa battleping? , magagawa ba ng HPI at mga config natin na mapababa ang ping? ph to north?
 
ang ping dumidipende yan sa lapit ng location mo. kung US server gamit mo malamang sobrang taas ng ping nyan kasi masyadong malayo na sa pinas. gamit ka PH or SG or HK Servers kung gusto mo ng lowping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 263
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top