🔒 Closed | 10-26-20 | POWERED BY AZURE VPS | SG GAMING SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC| GIGASTORIES | GIGAGAMES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
idol dati kasi napapagana ko ung mga gawa mo sa flip300 ovpn sa PC ngaun ayaw na idol eh :cry: pero working po sya sa cellphone ko idol ung flip3oo, thanks in advance idol :giggle:
 
[XX='tair, c: 407822, m: 590411'][/XX] eh same lang lang naman yan dati sa setup ko. wala naman pinagkaiba yan sa mga dati kong config.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 813
    Replies
  • 26K
    Views
  • 356
    Participants
Last reply from:
Mikod

Online now

Members online
745
Guests online
5,533
Total visitors
6,278

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top