🔒 Closed iPhone 4s factory unlock

Status
Not open for further replies.

PHC-Ime

Forum Veteran
May free way po ba para mafactory unlock yung iPhone 4s ko? Sayang po kasi e di magamit pang internet lalot wala kaming wifi at wala rin po akong makitang gpp na pang 4s dito sa lugar namin. Thanks po
 
hanap ka ng 3g sim then ung mga gpp dati na r-sim or gpp lte pwde yan dahil ios 9.5.6 lang naman sya kaya supported sya nun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 520
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
appletech

Trending Topics

Online now

Members online
919
Guests online
2,598
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top