TONGITS-GO FARMING po ito mga lods.
Farming in legal way at Para lang ito sa mga masisipag at may pasensya
first thing first.
Kung wala ka pang tongits go register ka dito or download mo sa playstore lagay ko nalang link ko kung trip nyo. sa mga gusto lang magpasalamat.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
how to farm?
LOG-IN kau sa tongits go. at pumonta ka dito sa color game, kung new user kapa d ko alam kung available agad need mo pa ata mag laro ng 30-hands jan not sure.

Dito sa COLOR GAME mag lalaro ka lang pwede mo tong gawin kungg may time ka lang at kung trip mo pwede ka gumaya sakin ginagawa ko to pag natutulog ako iniiwan ko lang ng naka auto clicker. kau na bahala mag hanap ng auto clicker.
every 5 hands po ay miron kang matatangap na go coins which is pwede mo ma convert via load. ok, now pano ka makaka farm?
simple lang sa 1-2-3-4 hands mo dapat 10k or less lang posta mo, then pag ka 5hands lakihan mo na pusta like 100k-500k or mas mas malaki mas malaki din GOCOINS naka depende un sa pusta mo. panalo man or talo at ang....
250k na pusta ay nasa 9-13cents
500k ay nasa 18-20cents
1m ay nasa 30-40cents random yun
see photo para mas ma gets.





Eh pano kung parating talo maubos coins ko?
nope may trick tau jan para mas less chance na matalo,
pumosta ka sa 5colors same sa sample photo
maliit lang ang chance mo matalo don at the same time malaki ang pusta mo.
how about ung 6colors ang pupustahan ko? pangit un kasi pwede ka matalo don like for example tumaya ka 100k per color tapos 2x red at 1pink ang lumabas makokoha mo lang don ay 500k kasi x3 lang ung price pag 2color at the same time. gets nyo? pero kung trip mo 6 cgeh go lang.
pero mas better na 5colors para sakin kasi pwede ka manalo pwede rin matalo.
at ang the best jan ung jackpot pwede ka maka recieve ng 5gocoins at maraming pangpusta.
PANO KO naman ma withdraw ung Gocoins ko?
Sundin lang ang nasa photo.


Tapos pili ka dito kung ilan na gocoins mo
NOTE!!!! 10:50am-11:05am ka mag redeem ng sedoxo kasi nauubos agad yan 100k lang ung capping nila everyday at maraming nag aabang jan everyday kaya first come first serve.

pag naka redeem ka successfully punta kana dito


lagay mo number mo at click mo swdoxo pass mo may lalabas jan kung nakakoha ka nga ng sedoxo. afater that
punta kanaman dito pag nalagay mo naumber mo sa redeem at malalabas dito, sa record na code ng sedoxo mo

at pwede mo na un e txt sa number nila nasa photo din
Note: d ko po alam kung may nag post na nito, kaya kung miron man credits nalang sakanya. ty
sanay may natulongan ako . thanks
#SharingIsCaring
Farming in legal way at Para lang ito sa mga masisipag at may pasensya

first thing first.
Kung wala ka pang tongits go register ka dito or download mo sa playstore lagay ko nalang link ko kung trip nyo. sa mga gusto lang magpasalamat.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
how to farm?
LOG-IN kau sa tongits go. at pumonta ka dito sa color game, kung new user kapa d ko alam kung available agad need mo pa ata mag laro ng 30-hands jan not sure.

Dito sa COLOR GAME mag lalaro ka lang pwede mo tong gawin kungg may time ka lang at kung trip mo pwede ka gumaya sakin ginagawa ko to pag natutulog ako iniiwan ko lang ng naka auto clicker. kau na bahala mag hanap ng auto clicker.
every 5 hands po ay miron kang matatangap na go coins which is pwede mo ma convert via load. ok, now pano ka makaka farm?
simple lang sa 1-2-3-4 hands mo dapat 10k or less lang posta mo, then pag ka 5hands lakihan mo na pusta like 100k-500k or mas mas malaki mas malaki din GOCOINS naka depende un sa pusta mo. panalo man or talo at ang....
250k na pusta ay nasa 9-13cents
500k ay nasa 18-20cents
1m ay nasa 30-40cents random yun
see photo para mas ma gets.





Eh pano kung parating talo maubos coins ko?
nope may trick tau jan para mas less chance na matalo,
pumosta ka sa 5colors same sa sample photo
maliit lang ang chance mo matalo don at the same time malaki ang pusta mo.
how about ung 6colors ang pupustahan ko? pangit un kasi pwede ka matalo don like for example tumaya ka 100k per color tapos 2x red at 1pink ang lumabas makokoha mo lang don ay 500k kasi x3 lang ung price pag 2color at the same time. gets nyo? pero kung trip mo 6 cgeh go lang.
pero mas better na 5colors para sakin kasi pwede ka manalo pwede rin matalo.
at ang the best jan ung jackpot pwede ka maka recieve ng 5gocoins at maraming pangpusta.
PANO KO naman ma withdraw ung Gocoins ko?
Sundin lang ang nasa photo.


Tapos pili ka dito kung ilan na gocoins mo
NOTE!!!! 10:50am-11:05am ka mag redeem ng sedoxo kasi nauubos agad yan 100k lang ung capping nila everyday at maraming nag aabang jan everyday kaya first come first serve.

pag naka redeem ka successfully punta kana dito


lagay mo number mo at click mo swdoxo pass mo may lalabas jan kung nakakoha ka nga ng sedoxo. afater that
punta kanaman dito pag nalagay mo naumber mo sa redeem at malalabas dito, sa record na code ng sedoxo mo

at pwede mo na un e txt sa number nila nasa photo din

Note: d ko po alam kung may nag post na nito, kaya kung miron man credits nalang sakanya. ty
sanay may natulongan ako . thanks
#SharingIsCaring
huhu pabulong po ts 