🔒 Closed 💯EXTRA INCOME NO NEED INVITES

Status
Not open for further replies.

DarKKirA

Forum Veteran
Share ko lang po mga lods pwede pang extra income. 💯 Legit po.




INSTANT po ang payment nila after mo matapos ung survey padala nila agad ung payment which is 1$ per survey via paypal, except don sa first survey kasi for profiling lang un.

Maganda po ito mga lods kasi d mo na kaylangan mag ipon ng coins or dollar para sa minimum cashout.

dito after mo matapos isang survey automotic e sesend nila ang 1$ mo sa paypal mo at instant ang pag dating non. kung interested ka lods lagay ko nalang link sa baba.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Para marami kang survey wag na wag mong ibaibahin ung sagot mo sa first survey, for example sabi mo don sa first survey married tapos sa ibang survey nilagay mo naman single, mahahalata po nila na nag sisinungaling ka.

lagay mo sa address= metro manila
Merried and 1son/daughter
work, wag na wag mong piliin ang marketing,media, government, basta ung mga trabahong na kakompitinsya or bawal sa kanila, tips: pwede full time at finance

NOTE! Kung gagamit ka ng vpn sana same address din ilagay mo don sa survey nila for example Japan vpn mo lagay mo sa adress Tukyo Japan kayo bahala sa zip code nyan kasi di ko alam,

kasi kung ip address mo nasa japan dahil sa vpn tapos nilagay mo sa survey eh Philippines matik wala kang matatangap na survey nyan kasi nagsisinungaling ka sa address. not totally sure pero common sense naun diba?

PROOF OF PAYMENT
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Don naman sa walang PAYPAL at D alam pano e withdraw si paypal.

Wala kang Paypal Account?
Pwede po kayo gumawa ng paypal kahit walang id, ang ilalagay mo lang don sa registration is ibang id for example national id- lagay mo sa idnum er any number like 009937299

Pano ko ma WITHDRAW ang pera ko sa paypal?
pili ka lang sa mga methods na to.

1. (Verified Gcash and paypal pwede kahit not fully veified)
E link ang gcash to your paypal(kaylangan dito same name ang paypal at gcash) pwede mo ma trasfer ang paypal mo sa gcash- punta ka lang gcash app - cashin- nasa taas yan kung naka link na paypal mo cash in trough link account.

2. (verified paypal)e link ang bank account sa paypal mo para pwede mo ma cashout via bank.

3. (verified paypal) e link ang any atm card like credit or paycard sa paypal and pwede mo e cashout via banknet atm machine.



NOTE! after nyo po mag profiling mag aantay nalang po kau ng survey which is e mssge nila sa email mo kaya mas maganda kung naka on notification kau sa email nyo para ma start nyo agad ung binigay sayung servey pag miron.
may naka lagay po jan no survey available right now pag walang surrvey pero pag miron email po nila agad yan sau. kakaunti lang ang survey kasi legit lahat ng survey nila finifilter nila ung survey for marketing talaga hindi tulad ng ibang survey site na parang may ibang trip like fishing.





UPDATE!!
sa mga namromroblema kasi mobile user lang at puro desktop binibigay ni surveytime download kau ng VIA browser 500kb lang yan nasa playstore, then punta sa settings-general din user agent palitan nyo ng PC.

pwede nyo na ma open ung mga desktop only na survey at pwede nyo pa balikan un kahit luma na basta hindi nyo pa na take ung survey.



sana may natulongan
#SharingisCaring
 
Oo talaga Lods sa Iba din na survey site or app, Nag survey ako tapos na Mali lang ako ng fill up and then bigla bigla na lang nag error yung site, na kaka buwesit,
 
[XX='darkvic2r, c: 397338, m: 574508'][/XX] sa papaanong paraan sir di kasi talaga ako makapasok ng next step without id
 
what you mean sa pano e convert lods? deretso paypal po ang payment, kada tapos mo mag survey lods, walang convert convert hindi to pareha ng iba, ito lang alam kung site na payment ay instant every task

ganito kasi yan lods, may ma rerecieve kang email pag may available survey kana, tapos pag natapos mo un, sa dulo ilalagay mo paypal email mo at esesend nila agad
 
ganun ba ibig nyang sabihin? simple lang,
1. e link mo gcash mo sa paypal mo at e cash in mo sa gcash.
2. e link mo paypal mo sa atm/credit card mo para ma withdraw mo kahit saan.
3. e link mo sa paypal mo ang bank accout mo para send mo lang sa bank mo.

note: 2, and 3 need nya verified paypal
 
kakagawa ko lang ng paypal sa misis ko lods, kahapon pa un eh.

diba may sesend sila sa email mo na e verify via email? pag miron na un, pwede na gamitin paypal mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 226
    Replies
  • 7K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
ieatpplalive

Online now

Members online
601
Guests online
2,415
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top