🗡️ Mobile Legends Mobile legends advance

Status
Not open for further replies.
Mga idolo patut naman po kung pano makapasok sa mobile legends advance server... Gusto ko po kase pag aralan mga new hero sa advance bago ko bilihin sa main server....mayroon po bang nakakaalam mga idolo...salamat po mg marami sa mga makakatulong at makakasagot....thanks in advance
 
Meron akong thread na nakita dito noon. Hanapin mo nalang lods. Saakin kasi wala naman akong ginawa pero halos lahat ng acc ko may advance server kusa lang talaga lumabas.
 
log in ka palagi dahil sa latest nila may aplikasyon na pra makapasok sa advance server. may countdown at mawawala rin ang advance server application.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 566
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
The thing

Online now

Members online
1,075
Guests online
2,107
Total visitors
3,182

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top