Germany Sip mga Lods 

Shelltun. Naman pag hindi busy. At pa help nadin sa mga master dyan sa shelltun hehe nawala yung phone ko kasi
wala ako backup e hehe
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Feedback nalang thanks


Shelltun. Naman pag hindi busy. At pa help nadin sa mga master dyan sa shelltun hehe nawala yung phone ko kasi
wala ako backup e heheYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Feedback nalang thanks