🔒 Closed Mga lods patulong nman kung paano ka maverified sa coins ph kahit student ka

Status
Not open for further replies.
Still, just try student ID. Yan rin kasi ginamit ko noon kahit wala sa list nila. Student ID lang ginamit ko pero nakapro naman account ko pagkatapos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 232
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pave_14

Online now

Members online
601
Guests online
2,415
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top