🌐 G·TM closed

Status
Not open for further replies.
Pwede po ba sa wifi? For data lang po ata. Ayaw sa wifi kase pero connected agad pag data
 
wala na eh. after kasi nung my nagleak nung script ni bidek. binurs nia na script nia and di na ko nakapag add ng mga vps bago nia mabura. kaya medyo nakakapanghinayang.
 
sayang naman
ginamit nalang sana natin itong vps ko para nainstallan sa autorecon
andami pa naman nito
naka tambay lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 1K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
shadowzoom

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top