🔒 Closed Free 50 pesos sa new app, pasok!

Status
Not open for further replies.

morenjr

Honorary Poster
Bagong pagkakakitaan na naman para lang itong Gcash, paymaya, saka coins.ph at any other wallet.

So ano nga ba ang benefits nito?
Pagsign up mo pala makakakuha ka ng 50 pesos.

Edit: Minimum withdraw po dito ay 100


Register Here:

1. Click You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Then, click create account/sign up
3. Fill up
4. Log in sa CoinPasa

Note: Hindi po agad magrereflect yung 50 pesos kasi inaabot ng 1-48 hrs depende sa user na nagreregister.

Ps: Hindi pa din dumarating yung 50 pesos ko pero for sure darating yan kasi kakasimula palang nila.


As of now po wala pa po akong proof of withdrawal. Shinare ko lang po para malaman natin if legit or hindi. Nasa sainyo pa rin po iyon if magreregister po kayo. Feedback nalang po

Thank you at yun lang! Happy Earnings

Pwede ata itong ifarm basta maraming sim
 

Attachments

  • Screenshot_20201015-181700.webp
    Screenshot_20201015-181700.webp
    39.5 KB · Views: 28
  • Screenshot_20201015-181732.webp
    Screenshot_20201015-181732.webp
    82 KB · Views: 17
Since 100 po pala minimum withdraw dito need nyo pong mag invite para magkabonus po pero kailangan yung invite mo magdeposit ng 500 or pwede naman deposit ka muna para maabot minimum then withdraw. Pasensya na po nagkamali lang sa post
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
An1993

Online now

Members online
553
Guests online
2,353
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top