Bagong pagkakakitaan na naman para lang itong Gcash, paymaya, saka coins.ph at any other wallet.
So ano nga ba ang benefits nito?
Pagsign up mo pala makakakuha ka ng 50 pesos.
Edit: Minimum withdraw po dito ay 100
Register Here:
1. Click You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Then, click create account/sign up
3. Fill up
4. Log in sa CoinPasa
Note: Hindi po agad magrereflect yung 50 pesos kasi inaabot ng 1-48 hrs depende sa user na nagreregister.
Ps: Hindi pa din dumarating yung 50 pesos ko pero for sure darating yan kasi kakasimula palang nila.
As of now po wala pa po akong proof of withdrawal. Shinare ko lang po para malaman natin if legit or hindi. Nasa sainyo pa rin po iyon if magreregister po kayo. Feedback nalang po
Thank you at yun lang! Happy Earnings
Pwede ata itong ifarm basta maraming sim
So ano nga ba ang benefits nito?
Pagsign up mo pala makakakuha ka ng 50 pesos.
Edit: Minimum withdraw po dito ay 100
Register Here:
1. Click You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Then, click create account/sign up
3. Fill up
4. Log in sa CoinPasa
Note: Hindi po agad magrereflect yung 50 pesos kasi inaabot ng 1-48 hrs depende sa user na nagreregister.
Ps: Hindi pa din dumarating yung 50 pesos ko pero for sure darating yan kasi kakasimula palang nila.
As of now po wala pa po akong proof of withdrawal. Shinare ko lang po para malaman natin if legit or hindi. Nasa sainyo pa rin po iyon if magreregister po kayo. Feedback nalang po
Thank you at yun lang! Happy Earnings
Pwede ata itong ifarm basta maraming sim