🔒 Closed question lang po Explorer 32bit

Status
Not open for further replies.

templar1919

Honorary Poster
Mga ka PH ask ko lang po ung pc ko sa task manager ayaw maalis tong explorer 32bit ung logo nya logo ng NOX ung parang BlueStacks apps
ito ung laman nya....
11.webp

12.webp
 
Lakas ng kain ng CPU ni Antimalware Service Executable.

Naka on ba yung NOX mo nung nag screenshot ka? Kung walang nox na umaandar that time dapat disable mo muna yung nox sa startup items sa task manager.

Dapat nag LDplayer ka na lang ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 338
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
572
Guests online
1,985
Total visitors
2,557

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top