🔒 Closed 2gb videocard on Ryzen 3

Status
Not open for further replies.

PHC-Ime

Forum Veteran
Hello MamSer need pa po ba mag format ng pc if aalisin ko yung videocard na nakalagay? Medjo mababa po kasi e yung built in nalang po yung gagamitin ko. Okay lang po ba na basta ko nalang alisin? Thanks po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 326
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
No Escape

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,966
Total visitors
2,504

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top